|
sửa đổi
|
mình cần giúp câu c. ai giúp mình với. 9h tối nay mình phải nộp bài r
|
|
|
mình cần giúp câu c. ai giúp mình với. 9h tối nay mình phải nộp bài r
Trọng lượng của một loại trái cây có phân phối chuẩn với trung bình là 250g và độ
lệch chuẩn là 20g. Trái cây được đóng thành từng sọt, mỗi sọt 100 trái. Một sọt được
gọi là sọt loại I nếu trọng lượng của nó từ 25.2kg trở lên.
a) Tính tỷ lệ sọt loại I trong lô hàng.
b) Người ta kiểm tra ngẫu nhiên 200 sọt. Tính xác suất có từ 20 sọt loại I trở lên.
c) Trong 200 sọt được kiểm tra, bạn tin chắc nhất có bao nhiêu sọt loại I?
mình cần giúp câu c. ai giúp mình với. 9h tối nay mình phải nộp bài r
Trọng lượng của một loại trái cây có phân phối chuẩn với trung bình là 250g và độ
lệch chuẩn là 20g. Trái cây được đóng thành từng sọt, mỗi sọt 100 trái. Một sọt được
gọi là sọt loại I nếu trọng lượng của nó từ 25.2kg trở lên.
a) Tính tỷ lệ sọt loại I trong lô hàng.
b) Người ta kiểm tra ngẫu nhiên 200 sọt. Tính xác suất có từ 20 sọt loại I trở lên.
c) Trong 200 sọt được kiểm tra, bạn tin chắc nhất có bao nhiêu sọt loại I?
|
|
|
sửa đổi
|
help me:( gấp gấp
|
|
|
định l ý g iới hạn trung tâm
Một công ty vận tải vận chuyển những bao ximăng đến các nhà phân phối. Tải trọng trungbình của những chiếc xe khi chưa chở hàng(unloaded) là 6,700 kg và độ lệch chuẩn là100kg. Mỗi xe sẽ chở 800 bao xi măng. Biếtrằng các bao xi măng nặng trung bình 44kg vàcó độ lệch chuẩn là 3 kg. Những chiếc xe tải nàysẽ đi thành một nhóm 4 xe và phải đi qua trạmkiểm tra trọng tải. câu a: Chính phủ giới hạn trọng tải mỗi xe là 42 000 kg. Nếu vượt qua giới hạn cho phép này: * <125kg: bị phạt $200. * 125kg<= trọng tải 4 xe <= 200kg: bị phạt$400. * >200kg: bị phạt $600.Hỏi số tiền phạt trung bình mỗi xe là bao nhiêu? Câu b: Ngoài ra, chính phủ còn thu thêm thuếvận tải đặc biệt nếu tải trọng trung bình của 1nhóm 4 xe vượt quá 42000kg. Tính xác suất 1nhóm 4 xe phải trả thêm thuế vận tải đặc biệtcho chính phủ?
Normal
0
false
false
false
VI
X-NONE
X-NONE
/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:"Table Normal";
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-parent:"";
mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;
mso-para-margin-top:0cm;
mso-para-margin-right:0cm;
mso-para-margin-bottom:10.0pt;
mso-para-margin-left:0cm;
line-height:115%;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
font-family:"Arial","sans-serif";
mso-ascii-font-family:Arial;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-hansi-font-family:Arial;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:"Times New Roman";
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;
mso-fareast-language:EN-US;}
h el p me:( g ấp g ấp
Một công ty vận tải vận chuyển những bao ximăng đến các nhà phân phối. Tải trọng trungbình của những chiếc xe khi chưa chở hàng(unloaded) là 6,700 kg và độ lệch chuẩn là100kg. Mỗi xe sẽ chở 800 bao xi măng. Biếtrằng các bao xi măng nặng trung bình 44kg vàcó độ lệch chuẩn là 3 kg. Những chiếc xe tải nàysẽ đi thành một nhóm 4 xe và phải đi qua trạmkiểm tra trọng tải. câu a: Chính phủ giới hạn trọng tải mỗi xe là 42 000 kg. Nếu vượt qua giới hạn cho phép này: * <125kg: bị phạt $200. * 125kg<= trọng tải 4 xe <= 200kg: bị phạt$400. * >200kg: bị phạt $600.Hỏi số tiền phạt trung bình mỗi xe là bao nhiêu? Câu b: Ngoài ra, chính phủ còn thu thêm thuếvận tải đặc biệt nếu tải trọng trung bình của 1nhóm 4 xe vượt quá 42000kg. Tính xác suất 1nhóm 4 xe phải trả thêm thuế vận tải đặc biệtcho chính phủ?
Normal
0
false
false
false
VI
X-NONE
X-NONE
/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:"Table Normal";
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-parent:"";
mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;
mso-para-margin-top:0cm;
mso-para-margin-right:0cm;
mso-para-margin-bottom:10.0pt;
mso-para-margin-left:0cm;
line-height:115%;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
font-family:"Arial","sans-serif";
mso-ascii-font-family:Arial;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-hansi-font-family:Arial;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:"Times New Roman";
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;
mso-fareast-language:EN-US;}
|
|
|
sửa đổi
|
help me:( gấp gấp
|
|
|
định lý giới hạn trung tâm
Một công ty vận tải
cun g cấp bao xi -măng cho các nhà cun g cấp có
một đội xe tải có trọng lượng
kh ông tải trung bìn h là 6700 kg v ới độ lệch chuẩn của l00
kg. Các trọng lượng c ó tải với 800 bao xi -măng có
tr ọng lượng trung bình 44 kg và độ lệch chuẩn là
3 kg. Các xe tải đi mộtn style="mso-ansi-language:
EN-US" lang="EN-US"> trong bốn đoàn xe và đi qua một nặng quy mô
trên đường.
1. Giới hạn của
chính phủ về trọng lượng xe
tải là 42.000
kg. Vượt quá giới hạn này bằng cách:
(i) ít hơn so với
kết quả 125 kg
bị phạt $ 200
(ii) giữa 125
và 200 kết quả
kg bị phạt $ 400
(iii) hơn 200 kg
sản lượng phạt $ 600.
Tiền phạt dự kiến mỗi xe tải là bao nhiêu?
2. Ngoài việc
trên, chính phủ tính thuế đường đặc biệt
nếu trung bình tải
trọng lượng của xe tải trong một đoàn xe của
bốn xe tải lớn hơn 42.000 kg. Xác suất mà
bất kỳ đoàn xe đặc
biệt sẽ bị tính thuế này là gì?
Normal
0
false
false
false
VI
X-NONE
X-NONE
/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:"Table Normal";
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-parent:"";
mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;
mso-para-margin-top:0cm;
mso-para-margin-right:0cm;
mso-para-margin-bottom:10.0pt;
mso-para-margin-left:0cm;
line-height:115%;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
font-family:"Arial","sans-serif";
mso-ascii-font-family:Arial;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-hansi-font-family:Arial;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:"Times New Roman";
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;
mso-fareast-language:EN-US;}
định lý giới hạn trung tâm
Một công ty vận tải vận c hu yển những bao ximăng đến các nhà phân p hối . Tải trọng trung bình của những chiếc xe khi chưa chở hàng (un loaded) là 6 ,700 kg v à độ lệch chuẩn l à100kg. Mỗi xe sẽ c hở 800 bao xi măng . Biếtr ằng các bao xi măng nặng trung bình 44kg và có độ lệch chuẩn là 3 kg. Những chiếc xe tải n àys ẽ đi thàn h một n hóm 4 xe và phải đi qua t rạm kiểm tr a trọng tải . c âu a : Chính phủ giới hạn trọng tải mỗi xe là 42 000 kg. Nếu vượt qu a giới hạn cho phép này: * < ;125kg : bị phạt $200 . * 125 kg<= trọng tải 4 xe <= 200kg : bị phạt$400 . * >200kg : bị phạt $600. Hỏi số tiền phạt trung bìn h mỗi xe là bao nhiêu? Câu b: Ngoài r a, chính phủ còn t hu th êm thuế vận tải đặc biệt nếu tải trọng tr ung bìn h của 1n hóm 4 xe vượt quá 42000kg. Tính xác suất 1nhóm 4 xe phải trả th êm thuế vận tải đặc biệtcho chính phủ?
Normal
0
false
false
false
VI
X-NONE
X-NONE
/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:"Table Normal";
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-parent:"";
mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;
mso-para-margin-top:0cm;
mso-para-margin-right:0cm;
mso-para-margin-bottom:10.0pt;
mso-para-margin-left:0cm;
line-height:115%;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
font-family:"Arial","sans-serif";
mso-ascii-font-family:Arial;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-hansi-font-family:Arial;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:"Times New Roman";
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;
mso-fareast-language:EN-US;}
|
|
|
sửa đổi
|
help me:( gấp gấp
|
|
|
định lý giới hạn trung tâm
Một công ty vận tải
cung cấp bao xi-măng cho các nhà cung cấp có
một đội xe tải có trọng lượng
không tải trung bình là 6700 kg với độ lệch chuẩn của l00
kg. Các trọng lượng có tải với 800 bao xi-măng có
trọng lượng trung bình 44 kg và độ lệch chuẩn là
3 kg. Các xe tải đi một trong bốn đoàn xe và đi qua một nặng quy mô
trên đường.
1. Giới hạn của
chính phủ về trọng lượng xe
tải là 42.000
kg. Vượt quá giới hạn này bằng cách:
(i) ít hơn so với
kết quả 125 kg
bị phạt $ 200
(ii) giữa 125
và 200 kết quả
kg bị phạt $ 400
(iii) hơn 200 kg
sản lượng phạt $ 600.
Tiền phạt dự kiến mỗi xe tải là bao nhiêu?
2. Ngoài việc
trên, chính phủ tính thuế đường đặc biệt
nếu trung bình tải
trọng lượng của xe tải trong một đoàn xe của
bốn xe tải lớn hơn 42.000 kg. Xác suất mà
bất kỳ đoàn xe đặc
biệt sẽ bị tính thuế này là gì?
Normal
0
false
false
false
VI
X-NONE
X-NONE
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/>
/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:"Table Normal";
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-parent:"";
mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;
mso-para-margin-top:0cm;
mso-para-margin-right:0cm;
mso-para-margin-bottom:10.0pt;
mso-para-margin-left:0cm;
line-height:115%;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
font-family:"Arial","sans-serif";
mso-ascii-font-family:Arial;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-hansi-font-family:Arial;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:"Times New Roman";
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;
mso-fareast-language:EN-US;}
định lý giới hạn trung tâm
Một công ty vận tải
cung cấp bao xi-măng cho các nhà cung cấp có
một đội xe tải có trọng lượng
không tải trung bình là 6700 kg với độ lệch chuẩn của l00
kg. Các trọng lượng có tải với 800 bao xi-măng có
trọng lượng trung bình 44 kg và độ lệch chuẩn là
3 kg. Các xe tải đi một trong bốn đoàn xe và đi qua một nặng quy mô
trên đường.
1. Giới hạn của
chính phủ về trọng lượng xe
tải là 42.000
kg. Vượt quá giới hạn này bằng cách:
(i) ít hơn so với
kết quả 125 kg
bị phạt $ 200
(ii) giữa 125
và 200 kết quả
kg bị phạt $ 400
(iii) hơn 200 kg
sản lượng phạt $ 600.
Tiền phạt dự kiến mỗi xe tải là bao nhiêu?
2. Ngoài việc
trên, chính phủ tính thuế đường đặc biệt
nếu trung bình tải
trọng lượng của xe tải trong một đoàn xe của
bốn xe tải lớn hơn 42.000 kg. Xác suất mà
bất kỳ đoàn xe đặc
biệt sẽ bị tính thuế này là gì?
Normal
0
false
false
false
VI
X-NONE
X-NONE
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:"Table Normal";
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-parent:"";
mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;
mso-para-margin-top:0cm;
mso-para-margin-right:0cm;
mso-para-margin-bottom:10.0pt;
mso-para-margin-left:0cm;
line-height:115%;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
font-family:"Arial","sans-serif";
mso-ascii-font-family:Arial;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-hansi-font-family:Arial;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:"Times New Roman";
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;
mso-fareast-language:EN-US;}
|
|